Picture
Ấn độ - một vùng đất xa xưa với sự huyền bí, mộng mị trong từng điệu nhảy Bellydance một thời làm mưa làm gió trên khắp toàn thế giới. Có lẽ bởi vẻ quyến rũ lạ kỳ trong phong cách ăn mặc, cử chỉ, ánh mắt sắc sảo của người con gái đã trở thành đề tài cho thi ca Ấn Độ mặc sức tung hoành trong từng bộ phim, câu chuyện trong những thập niên 90.



 
Picture
Tối ngày 15/10 vừa qua, Hải Jukio đã tiết lộ cùng giới truyền thông mẫu thiệp cưới của mình cùng người đẹp Trúc My – Đây cũng là mẫu thiệp cưới được tổ chức  Đám Cưới Vui bình chọn đẹp nhất của năm 2013.




 
Picture
“Trăm năm mới có một lần” - nhiều cặp đôi không ngần ngại tổ chức đám cưới “tiền tỷ” cho ngày đại sự của mình.

Với quy mô tổ chức đám cưới lên đến hàng tỷ đồng, nhiều cặp đôi khiến dư luận hết sức tò mò về khả năng đầu tư cho những “buổi tiệc lớn” này.!



 
Picture
“Tôi chọn Album cưới có hình ảnh đoàn tàu xuyên suốt đang xình xịch lướt đi để biến cơn ác mộng thành niềm hạnh phúc vĩnh cửu.”



 
Picture
Những ngày vừa qua, có lẽ từ khóa “Hot girl Trúc My” được tìm kiếm nhiều nhất trên google với thông tin xôn xao khắp các diễn đàn tin vui người đẹp Trúc My sắp lên xe hoa cùng một hot boy nổi tiếng Sài gòn - Hải Jukio vào cuối tháng 11 năm nay.



 
Picture
 Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau tin đồn Hot girl Trúc My sắp lên xe hoa về nhà chồng.Đây vẫn là một bí mật chưa được bật mí của 2 nhân vật Hải Jukio & Trúc My.



 
Picture
Lượt nghe: 583.801

Năm phát hành: 2013

Số bài hát: 15

Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ

Gần một năm tập trung tham gia vào các bộ phim truyền hình như Vực thẳm tình yêu, Tìm chồng cho vợ tôi, Cổ tích Tấm Cám và nhiều bộ phim khác rất được khán giả yêu thích, thì Nhật Kim Anh đã quay trở lại con đường sự nghiệp ca hát của mình với nhiều dự án âm nhạc đã được ấp ủ bấy lâu. “Giữ đúng lời hứa” với fan hâm mộ và giới truyền thông, sau album Vol 6 “Yêu Thật Khó”, giọng ca “Mưa đã tạnh” tiếp tục phát hành Album Vol 7 mang tên “Trả Lại Anh”.


 
Picture
Xu hướng tóc ngắn được ưa chuộng trong năm 2013 này, nào, chúng ta hãy cùng ngắm những mẫu tóc của các cô dâu để hiểu thêm lý do vì sao tóc ngắn được nhiều sao lựa chọn bạn nhé!


 
Picture
Các bạn thân mến, trải qua những năm tháng thăng trầm của cuộc đời chúng ta mới nhận ra rằng, lòng bao dung, vị tha là đức tính cao quý nhất. Nhưng trong tình yêu, ai cũng có một chút ích kỉ cho riêng mình. Thật không dễ dàng khi phải chia sẻ tình yêu của mình với một người khác. Tuy vậy, trong tình yêu mọi thứ không phải bao giờ cũng rõ ràng. Bởi tình yêu là sự rung động của trái tim mà trái tim thì luôn có lí lẽ của riêng nó. Chấp nhận chia tay để người kia được hạnh phúc với tình yêu đích thực của đời mình hay vẫn cố ở bên nhau cho trọn tình trọn nghĩa? Mời các bạn lắng nghe Blog Radio “Hát lên những giai điệu của trái tim” để có được câu trả lời cho mỗi chúng ta.


 
Picture
Trong đám cưới, nhiều cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm tới hoa đặt trên bàn tiệc, vì đây là thiết kế gần gũi với khách mời nhất và khách có thể chiêm ngưỡng hoa trong suốt hôn lễ. Với các đám cưới sang trọng, bình hoa dáng cao hoành tráng là lựa chọn không thể thiếu. Những bình hoa lớn, dáng tròn phù hợp với cả bàn tiệc dài và bàn tròn. Chính vẻ tròn trịa đáng yêu của thiết kế này dễ khiến mọi người liên tưởng tới vẻ đẹp viên mãn của đám cưới.



    Chuyên mục

    All
    Album MV Cưới
    Banh Cuoi
    Cau Chuyen Tinh Yeu
    Hoa Cuoi
    Kinh Nghiem Cuoi Hoi
    Nha Hang Tiec Cuoi
    Thiep Cuoi
    Tin Hot
    Trang Diem
    Trang Phuc Cuoi
    Trang Suc Cuoi